Hot Hot

Saturday, January 27, 2018

Tôi, Cửu âm và những cảm xúc lạ

Tôi, Cửu âm và những cảm xúc lạTrong tôi hoang mang thầm nghĩ “cái gì thế này hoa đâu bướm đâu”, nhưng cũng chạy theo những hướng dẫn tân thủ, rất may là . Đa số tụi bạn đều biết về Cửu âm nên không có gì bỡ ngỡ, còn tôi thì lơ ngơ như nai vàng.

Tôi, Cửu âm và những cảm xúc lạ

Cafe 1985: Vừa uống cafe, vừa sống lại thời bao cấpĐây những chiếc bàn được chủ quán làm từ những khung cửa sổ cũ kỹ. Đây chiếc đèn dầu nhỏ. Kia chiếc đèn manchon (măng sông). Rồi chiếc máy khâu con bướm cũ. Rồi chiếc barbetta huyền thoại. Rồi chiếc tivi đen trắng .

Phát điên khi mặt chồng ngẩn ngơ miệng lẩm bẩmTôi lấy nón quạt mát, bướm vàng không còn chỗ về nữa xem lão còn ngẩn ngơ nhìn ngắm nữa không. Kia Con Buom Vang. Tôi ôm mặt tu lên mà khóc: Này ông kia, ngày mai ông phải đưa con bé ấy về đây cho tôi xử nó, nếu không tôi sẽ uống .

Phát điên khi mặt chồng ngẩn ngơ miệng lẩm bẩm

Những số phận bị che khuấtNhững âm thanh này sẽ còn đeo bám tôi dài dài như những con bướm vờn quanh đầu làm tôi chóng mặt. . Đường phố thị xã vắng tanh, Hoàng ngồi dưới gốc cây trước cổng bệnh viện tỉnh, đợi tới giờ làm việc buổi chiều.

Thanh Bạch bật khóc: "Tôi mắc bệnh ngôi sao và tưởng mình .Thậm chí, khi tôi dẫn như vậy, âm thanh còn vang tận bên kia sông, khiến nhiều người chú tâm vào nghe. Lớn lên, tôi lại mê vẽ và vẽ rất đẹp. . Khán giả vui buồn ra sao, mặc kệ. Với tôi, điều quan trọng là phải khuấy động .

Thanh Bạch bật khóc: Tôi mắc bệnh ngôi sao và tưởng mình

No comments:

Post a Comment